Điều tồi tệ nhất trong thời gian bán SaleReal Team

Thông tin dự án Opal City quận 9

dự án Opal City, theo thông tin từ phía công ty BDS Salereal chia sẻ, dự án này tạo giá bán trung bình là 29 triệu đồng mỗi mét vuông. dự án mới của Đất Xanh được thực hiện do tập đoàn Đất Xanh (DXG), vị trí: Đường Liên Phường - Phường Phước Long B - Quận 9, có phức là 3.000 căn hộ chung cư, chủ thầu thi công là Cotecons, Hòa Bình, FBV.

Thông tin vị trí dự án Opal City quận 9

dự án Opal City quận 9 nằm tại phường Phước Long B - Quận 9 - thành phố Hồ Chí Minh, tạo vị trí rất đẹp. Phước Long B thuộc một trong Những phường trung tâm tài chính - Văn hóa quận 9.

+ dự án Opal City gần trung tâm thành phố

Opal City quận 9 lại Quận 1 chỉ 10km, nay gian di chuyển ước tính là 15 phút (là nay gian hoàn hảo cho vấn đề di chuyển khiến hàng ngày), giao thông gắn kết của 2 địa điểm này cũng khá tốt.

Hiện tại Quận 1 được coi là trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, nhưng năm năm sau, khu vực Đô Thị Thủ Thiêm là trung tâm thành phố này, có https://gsmetrocity.today/ vai trò trọng điểm trên cả Quận 1. Từ Opal City quận 9 đến khu đô thị này chỉ 7km, tại gian đi ước tính là 10 phút.

+ Opal City quận 9 gần khu công nghệ cao quận 9

dự án Opal City quận 9 cách khu công nghệ là 1km, thời gian đi ước tính là 3 phút, hiện ở đường xá gắn kết 2 chỗ tương đối thuận lợi, dự sáng 2 năm dưới, đường xá kết nối tối ưu trên khá nhiều (qua đường Võ Chí Công)

Chia sẻ Với chúng tôi, một vị chuyên gia công ty bất động sản Salereal nói: “Khu công nghệ cao quận 9 theo kế hoạch là xây thành một thành phố công nghệ tiên tiến nhất của thành phố Hồ Chí Minh, trong số Các năm lại, ước tính tạo tới 300.000 người lại làm vấn đề, học tập”.

khu vực công nghệ cao hiện tại chỉ mới hoạt động được 30% công suất, tạo những công ty lớn đã được phát triển, như: Công ty điện tử Samsung (Đại Hàn Dân Quốc/South Korea), công ty điện tử Intel (Mỹ/The United States), Nidec (Nhật Bản/Japan) ...

khu vực công nghệ cao này hiện tại đừng chỉ có Các công ty lớn mạnh, mà ở đây có Những trường đại học mạnh, như: Trường đại học công nghệ thành phố Hồ Chí Minh (Ho Chi Minh University Of Technology/Hutech), Học Viện Vietjet (Vietjet Academic)...

khu công nghệ cao quận 9 dự kiến 3 năm dưới sẽ hoạt động hơn 80% công suất, khi đấy sẽ tạo nhiều công ty đến đặt cơ sở hơn, tạo đến 7 trường đại học mở cửa.

chỗ đây, hiện ở là công ty Jabil của hảo đang làm mặt bằng để xây công ty, khu vực tổng hợp Saigon Silicon Valley đã bán hết Các kios (nơi tạo những công ty dự kiến xây dựng).

Trường đại học FPT đang xây làm mặt bằng, dự kiến sẽ hoàn ra ninh dự án vào năm 2020, năm 2019 trường đại học Full Bright, trường đại học Nguyễn thành ra bắt đầu triển khai.

năm 2010 trường đại học tài chánh thành phố Hồ Chí Minh, trường đại học Sân Khấu Nghệ Thuật thành phố Hồ Chí Minh, trường đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh cơ sở 2 (phường Long Bình - Quận 9) bắt đầu phát triển.

+ Thông tin Cơ sở hạ tầng giao thông kết nối Opal City quận 9

vị trí dự án Opal City hiện tạo mạng lưới giao thông gắn kết tối ưu tới Các khu vực khác, tạo các tuyến đường di chuyển đến thuận lợi, sau này vị trí dự án này tạo hệ thống giao thông kết nối đến Các khu vực xung quanh tối ưu hơn.

Đường Võ Chí Công mới dự án đã được đưa vào hoạt động, Giúp kết nối Opal City kết nối mau lẹ tới khu công nghệ cao quận 9, lại khu vực đô thị Phú mỹ Hưng, lại quận Thủ Đức.

Tuyến đường nhắc trên hiện tại đang được nâng cung cấp, mở rộng, bởi đó 2 năm đến Opal City tạo sự kết nối lại Những địa điểm khác tốt hơn nhờ tuyến đường này. Đường Võ Chí Công là một phần của đường Vành Đai 2.

Đường Vành Đai 2 hiện ở đang xây dựng các đoạn để khép kín, trong số đó tháng 10/2018 bắt đầu triển khai phát triển đoạn từ khu công nghệ cao quận 9 đến ngã tư Bình Thái (ngã tư đường Xa Lộ Hà Nội và đường Đỗ Xuân Hợp).

Đường cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây tạo vai trò quan trọng Đối với dự án Opal City quận 9, tác động nhiều đến giá trị bất động sản dự án mới này của Đất Xanh Group.

Đường song hành cao tốc Hồ Chí Minh -Long Thành - Dầu Giây cái dự án Opal City quận 9 chỉ 1km, là tuyến đường trọng tâm Với dự án, Khiến gắn kết thuận tiện từ dự án lại quận 2, đường mai chí thọ.

Quý 3/2018 hai tuyến đường là đường Liên Phường, đường Đỗ Xuân phù hợp được chào rộng, theo đấy, từng tuyến sẽ tạo bề ngang 30 mét, 4 làn xe. Hai tuyến đường này có tác động lớn lại dự án Opal City quận 9.

Đường Liên Phường là tuyến đường di chuyển ngang qua Opal City, trước lúc mở rộng nó chỉ rộng 8 mét, đường xuống cấp nghiêm trọng, quý 3/2018 bắt đầu được triển khai chào rộng, nâng cung cấp.

Hiện ở tuyến đường này đang trong quá trình thi công, công nhân, máy móc thiết bị đang làm vấn đề ngày đêm, được biết, số vốn đầu tư chào rộng tuyến đường này là từ nguồn Các chủ đầu tư Những dự án ở mới tuyến đường góp lại.

Đường Đỗ Xuân hợp cũng đang trong số quá trình thi công, một bên đường đang được che chắn bằng tôn để bảo vệ công trường, cũng như giảm ảnh hưởng cho người di chuyển đường.

giai đoạn một dự án chào rộng đường này là đoạn từ cầu Nam Lý lại đường Nguyễn Duy Trinh, dự kiến hoàn ra vào quý 4/2020, lòng đường rộng 30 mét, vỉa hè rộng 8 mét.

...

Thông tin bài viết trên về dự án Opal City chủ yếu được chúng tôi tham khảo từ Những tài liệu của công ty BDS Salereal, hy vọng mang tới cho mọi quý bạn đọc Những thông tin nên thiết.

Công ty BDS Salereal là công ty uy tín, nơi Tụ hội của những chuyên gia trong ngành, có các năm khoản nghiệm triển khai phân phối dự án căn hộ tại quận 2, quận 9.

Quý bạn đọc quan tâm dự án Opal City liên hệ công ty hơn nhằm được hỗ trợ tối ưu nhất, Khiến toàn bộ người tìm được chung cư thích hợp nhất cho mình.