Hầu hết mọi người đều không rành về Team SaleReal

căn hộ The Riverin Thủ Thiêm

căn hộ chung cư The Riverin Thủ Thiêm ngay từ ngày đầu thành mắt đã đặc biệt sự để ý của hầu hết Khách hàng mua ở lẫn Khách hàng đầu tư thứ cung cấp. Theo Những chuyên gia căn hộ chung cư quận 2 SaleReal thì The Riverin chứa đựng vị trí dễ dàng trong cả việc giao thông lẫn kết nối cơ sở vật chất.

nằm ngay lỗi của KĐT mới Thủ Thiêm điểm có Hạ tầng quy hoạch tốt, giao thông xây, hệ thống tiện nghi đa dạng.

Đây là 1 dự án chờ sẽ đem đến cho Quý khách hàng sẩm phẩm chất Số lượng, đem đến càng nơi an cư hoàn hảo nhất cho cư dân. Mua căn hộ The Riverin Khách hàng sẽ lối tới một cao cấp mới tuyệt đối mới, trị giá sống chất .Số.

Thông tin dự án The Riverin sẽ được tập thể chuyên gia SaleReal cập nhật cụ khả năng qua bài viết phía sau.

căn hộ The Riverin Thủ Thiêm nằm ở vị trí vô cùng đơn giản

việc nằm ở vị trí địa lý thuận tiện mặt trước là mặt tiền đường lớn, mặt sau dự án là Sông Sài Gòn. Đây là càng hai điểm sáng Khiến The Riverin ghi điểm trong số mắt truyền thông cũng như Khách hàng mua ở.

chung cư The Riverin tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Cơ Trạch, Thủ Thiêm, Quận 2. Từ vị trí này cư dân có khả năng đơn giản di chuyển tới Những khu trung tâm Quận 1 qua cầu Thủ Thiêm 1.

lựa chọn sinh sống tạ iThe Riverin dân cư đã tiết kiệm được khá các tại gian đi đến Các quận trung tâm thành phố như Quận 1, quận 3, quận 5.

liền kề khu vực trung tâm thành phố, dự án The Riverin rất gần Các trường học, bệnh viện mạnh, dự án công cộng thành phố... Chỉ Đối với 10 phút chạy xe Quý khách hàng sẽ được trân trọng đầy đủ Các cơ sở vật chất cao cấp nhất ở khu vực Thủ Thiêm, Thảo Điền, Bình Thạnh, Quận 1...

tiện ích Vượt bậc tại dự án The Riverin

không phải phải di chuyển đâu xa vì toàn bộ tiện ích đã có sẵn tại căn hộ chung cư The Riverin quận 2. dự án có mọi Những tiện nghi cao cấp của càng chung cư hạng sang được trân trọng.

Trước tiên, cần nhắc đến cơ sở vật chất bể bơi: trong khuôn viên khu vực căn hộ The Riverin được xây dựng hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế. Và được thiết kế vào cực, Với cái nhìn bước về sông Sài Gòn. hồ bơi được chia ra 2 khu vực dành trẻ em và người mạnh. Đây là chỗ lý tưởng nhằm cả cả nhà thỏa thích bơi lội, thư giản dưới Các giờ khiến việc, học tập mệt nhọc.

dự án tạo công mĩ ven sông rộng, trồng rất nhiều cây xanh xen kẽ tất cả khu vực phát triển tiện nghi, tạo ra điều kiện non thoáng đãng và trong lành. thích hợp cho cải thành sức khỏe của cư dân.

.

tầm Sông Sài Gòn 40 mét, ra cư dân an cư tại căn hộ The Riverin quận 2 có thể được trân trọng Những luồng gió tươi mới từ sông, tạo càng đời sống yên nhiên, đầy đủ ánh kiến mặt trời và không khí trong số lành.

phía cạnh đó còn tạo rất nhiều tiện nghi phục vụ cho đời sinh sống như: chủ giữ trẻ, phòng Gym, spa, khu mua sắm, phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn thuyền, khu thể dục...

Ngoài nên, chung cư quận 2 này có lắp mạng lưới an ninh yên ninh tuyệt đối 24/24, mạng lưới phòng cháy chửa cháy hiện đai. lại Với The Riverin Quý khách sẽ được sinh sống trong môi trường tiên tiến và an toàn.

Mặt bằng & kết cấu The Riverin Thủ Thiêm

The Riverin Thủ Thiêm

được quy hoạch bài bản trên vùng tạo diện tích rộng 34,000m2 cấu trúc 4 block tòa nhà cao 24 tầng.

Các tòa tháp của The Riverin Thủ Thiêm Đều được thiết kế tầng hầm nhằm xe, tầng trệt khiến trung tâm thương mại và Các tầng chung cư.

Những căn hộ chung cư lắp đặt môi trường rất hợp lý và diện tích đa dạng trung bình từ 70 -300 m2 từ 2 lại 4 phòng ngủ, và tạo chung cư villa Sky diện tích mạnh đem đến các sự lựa chọn cho Quý khách.

mỗi căn hộ The Riverin Thủ Thiêm

Luôn được cấu trúc sáng suốt tận dụng tối đa công lực nguồn năng Số lượng thiên nhiên như ánh sáng và gió trời, ban công rộng rãi mang thiên vậy vào trong căn nhà của bạn.

Các căn hộ The Riverin được thiết kế theo cách Singapore hiện đại. từng căn hộ chung cư đều tạo ban công rộng, cửa sổ lớn mạnh hứng gió ánh kiến phía ngoài trời. Những khu vực chức lực như phòng khách, bếp, phòng ngủ, ban công, chủ vệ sinh và được lắp đặt theo tầm khoa học nhất nhằm tạo vẻ rộng rãi, mát mẻ cho ngôi nhà.

gia nhập căn hộ The Riverin quận 2, bạn sẽ cảm nhận được luồng ánh sáng đầy đủ, nhưng đừng quá chói vì đã được bao bọc do mạng lưới kín LowE lẹ chói, cách nhiệt, xây cho căn phòng kiến sủa và thông thoáng trên.

Từ ban công và cửa sổ của dự án The Riverin Thủ Thiêm, Quý khách hàng có thể hứng Các làn gió mát êm dịu sẽ xua thu hút bức của khí trời Sài Gòn và nhìn ngắm quát cảnh thành phố tuyệt đẹp từ hơn cao.

Nội thất trong căn hộ The Riverin tạo chất Số lượng tốt và độ thẩm mỹ cao, đén từ Các thương hiêu ngoại, lựa chọn tỉ mỉ.

Mức giá tối ưu Với hình thức thanh toán dễ The Riverin quan 2 dàng

So Với giá bán ở Những chung cư hạng sang ở khu vực Thủ Thiêm, The Riverin được nhận xét là có mức giá cạnh tranh nhất khu vực chỉ từ 5000 - 6000USD/m2 (Chưa bao gồm VAT theo diện tích tim tường).

Hiện ở dự án đang trong số quá trình thi công nền móng và sẽ được cho ra mắt vào cuối 5 2018. tại gian địa điểm mở bán sẽ được SaleReal Team thông báo cụ thể trên trang nhà.

Quý khách hàng trông muốn tạo càng môi trường sống chất Số lượng cơ sở vật chất cao cấp hãy chọn The Riverin, bởi đây là chung cư được nhận định cao.

trên nữa do nằm ngay khu vực Thủ Thiêm tạo tiềm lực gia tăng giá cực lớn sau này, ra Quý khách có khả năng yên tâm mua tại hoặc đầu tư sinh lợi điều khá tốt.

hơn đây là thông tin mới nhất dự án The Riverin mà SaleReal Team muốn gửi lại Khách hàng. Hi vọng qua thông tin này, Khách hàng sẽ tạo tầm nhìn khoản tiết hơn về dự án.