7 bí mật của anh hoàn toàn đơn giản với du an Dao Kim Cuong SaleReal

tạo ra mua căn hộ Đảo Kim Cương không?

dự án Đảo Kim Cương là khu vực căn hộ chung cư tại quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, nằm tại chân cầu Thời Đại, phường Thạnh Mỹ Lợi, mới khu đô thị Thủ Thiêm.

Được đầu tư bởi công ty Công ty cổ phần phát triển và kinh doanh nhà (Kusto Home), có quy mô mạnh Đối với diện tích khu đất là 8ha, hạng mục nhà ở cao tầng có 6 block chung cư, mỗi tòa cao từ 16 - 25 tầng, tất cả có 1257 căn. Bài viết sau đây của SaleReal Team sẽ Phân tích chuyên sâu dự án, mời toàn bộ Khách hàng theo dõi tiếp.

Những điều cần biết về dự án Đảo Kim Cương quận 2

Bài viết sẽ di chuyển vào Suy xét có ra mua căn hộ Đảo Kim Cương hay đừng, nhưng Trước hết là cung cấp thông tin Tổng quát dự án.

tổ khả năng là một quỹ đất mạnh, trong khu vực tương đối thoáng mát của khu đô thị Thạnh Mỹ Lợi, cộng Với mật độ xây dựng thấp, khoảng 35% ra môi trường an cư thoải mái, tạo nhiều chừng trống.

Diện tích xây tiện nghi và trồng cây xanh khá lớn, nhiên ra đừng khí trong lành, thoáng mát, tạo nhiều điều kiện nhằm tất cả người hoạt động, vui chơi, giải trí.

dự án được 2 ngân hàng lớn bảo lãnh, đấy là Maritime Bank và Agribank, Quý khách hàng mua căn hộ Đảo Kim Cương được giúp vay 70% hơn phức giá trị phù hợp đồng, tại hạn vay tối đa lên tới 20 năm.

Thanh toán dự sáng, đợt một tới đợt 3 thanh toán đủ 30% ký phù hợp đồng mua bán, đợt 4 đến đợt 9 mỗi đợt thanh toán 10%, giãn cách 3 tháng từng đợt, đợt thứ 10 thanh toán 5% nhận bàn giao nhà, đợt cuối cùng với thanh toán 5% và nhận sổ hồng.

nhà thầu xây dự án là tổ thầu Coteccon, càng trong Những công ty xây dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, tính lại thời đã tạo 25 5 kinh nghiệm trong số lĩnh vực.

vấn đề điều phối, vận hành là một trong số Những tố chất trọng tâm nhất của dự án, có tác động trực tiếp đến đời sống hàng ngày của cư dân. Theo SaleReal Team được biết, ở dự án này, đơn vị điều phối là The Ascott, càng trong số Các đơn vị điều phối dự án lớn mạnh và đáng tin cậy nhất tại Việt Nam.

tạo nên mua chung cư Đảo Kim Cương không?

Nếu mua nhằm ở thì đây là một thụ chọn lựa hợp. căn hộ chung cư quận 2 thì từng dự án tạo Các nét đặc trưng riêng biệt, Những ưu thế khác biệt. Về ưu thế của căn hộ Đảo Kim Cương tạo khả năng trình bày như dưới.

dự án được đầu tư do một doanh nghiệp đáng tin cậy (Kusto Home), khi mà ẩn chứa 100% do từ Singapore, trước đó đã áp dụng rất nhiều dự án, và tất cả đều suôn sẻ, đừng có bất kỳ càng vấn đề pháp lý hay thiếu vốn nào.

vị thế dự án Đảo Kim Cương quận 2 rất hảo mặt tiền là chân cầu Thời Đại, một tuyến đường huyết mạch của bán đảo thủ thiêm, nối từ đại lộ vòng cung tới đường cao tốc Hồ Chí Minh - Long ra - Dầu Giây. Đường SaleReal Team này chào rộng lên 30 mét, 5 2019 hoàn nên.

giá bán chung cư thấp hàng đầu khu, từ 60 - 80 triệu/m2, giá một số căn hộ xung quanh như căn hộ chung cư One Verandah từ 70 - 85 triệu/m2, tương tự chung cư Waterina Siutes có giá từ 70 triệu/m2, căn hộ chung cư Vista Verde có giá từ 50 triệu/m2 và Feliz En Vista có giá từ 55 triệu/m2...đó là ưu thế giá bán của doanh nghiệp từ Singapore.

Với mua nhằm đầu tư bán lại thì đừng ra đầu tư lướt sóng, vì dự án Đảo Kim Cương có khá các căn, tất thế Quý khách sẽ ưu tiên mua từ nhà đầu tư thay bởi mua hàng thứ cấp, trừ Còn nếu giá bán tối ưu hơn.

Mua căn hộ Đảo Kim Cương quận 2 đầu tư cho thuê tạo thể là càng ý kiến hay, do khu vực đô thị Thủ Thiêm sẽ là trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm kinh tế kinh doanh hàng đầu Đông Nam Á, nhu cầu thuê chủ tại gần trung tâm cao là nhân tố hiển thế.

nhà đầu tư là Kusto Home, càng công ty 100% vốn từ Singapore, tiền thân của nó là ban điều phối dự án chủ ở, trực thuộc sở nhà đất và dự án công cộng.

tới nay thì Kusto Home đã tạo càng địa thế đáng chú ý hơn sàn BDS thành phố Hồ Chí Minh. Và trong nay gian tới họ sẽ áp dụng tiếp dự án, đó là đầu tư thêm Các dự án Với quy mô mạnh trên, chào rộng sàn đầu tư.

Ngoài Đảo Kim Cương Quận 2, Kusto Home đã thực hiện rất những dự án khác, mà hơn đây chỉ các ít dự án được chọn lựa ngẫu vậy.

Quý khách hàng quan tâm dự án Đảo Kim Cương liên hệ công ty BDS SaleReal để biết thêm thông tin chi tiết hơn, thường xuyên được cập nhật.